Cuộc thi "Biến ý tưởng thành thực tiễn"

12/06/2017

I. MỤC ĐÍCH:

1. Quảng bá các công dụng, tiện ích của các sản phẩm/ dịch vụ TTC mang lại cho khách hàng thông qua các hình thức thể hiện sáng tạo, thu hút và gần gũi người dùng.

2. Phát triển tư duy, ý tưởng sáng tạo của CBNV TTC, để mang đến các sản phẩm ấn tượng, hữu ích và có tính ứng dụng cao trong cuộc sống từ việc áp dụng các sản phẩm/ dịch vụ TTC, tái chế các sản phẩm đã qua sử dụng.

3. Chung tay cùng cộng đồng, xã hội trong việc nâng cao ý thức, trách nhiệm bảo vệ môi trường của CBNV TTC nói riêng và của người tiêu dùng nói chung.

4. Góp phần nâng cao hình ảnh thương hiệu và thể hiện theo đúng định hướng TTC“Vì cộng đồng – phát triển địa phương”.

5. Đẩy mạnh quảng bá sản phẩm/ dịch vụ, bán chéo trong nội bộ TTC, kết nối thông tin các Đơn vị trong hệ thống với nhau.

Cuộc thi  biến ý tưởng sáng tạo

II. ĐỐI TƯỢNG THAM GIA:

- Toàn thể CBNV TTC (bao gồm các CBNV không thuộc khối văn phòng, …).

- Khuyến khích mỗi CBNV tham gia tối thiểu 01 tác phẩm.

- 01 CBNV có thể tham gia nhiều tác phẩm.

III. HÌNH THỨC THAM GIA:

- Chụp hình: bố trí các bối cảnh, trang trí, sắp xếp góc chụp…. để tạo tác phẩm đẹp và ý nghĩa. Mỗi tác phẩm thí sinh có thể gửi tối đa 03 tấm hình.

Clip: tương tự như chụp hình nhưng thể hiện bằng Clip (giống như 01 clip ngắn quảng cáo sản phẩm). Thời lượng mỗi Clip không quá 03 phút. Clip có thể được quay bằng bất cứ thiết bị nào (điện thoại, máy tính bảng, máy quay phim, … hoặc có thể tạo video dạng slide show từ nhiều hình ảnh ghép lại, lưu file dạng MP4, Avi). Lưu ý: sử dụng máy quay ngang.

Chế biến, sáng tạo các công dụng khác của sản phẩm: theo các công dụng/ tiện ích đáp ứng nhu cầu cuộc sống (ví dụ: nước dừa Cocoxim dùng để chế biến món ăn ngon, chai nước Miaqua sau khi dùng có thể tái chế làm chậu trồng cây, đồ trang trí văn phòng, đồ chơi trẻ em, …), thể hiện tác phẩm dự thi qua hình ảnh hoặc clip.

Sáng tạo, dựng các mô hình ấn tượng từ sản phẩm (ví dụ: tháp Miaqua, cây dừa/ quả dừa mockup Cocoxim, góc xanh Miaqua tại văn phòng, …).

Thiết kế các tác phẩm (print ads, poster, key visual, …) dùng cho truyền thông quảng cáo.

IV. THỜI GIAN DỰ THI VÀ CÔNG BỐ KẾT QUẢ:

- Thời gian gửi bài dự thi: từ Thứ Hai, ngày 29/05/2017 đến 24h00 Thứ Sáu, ngày 30/06/2017

- Thời gian công bố các thí sinh đạt giải: Lễ Kỷ niệm 38 năm ngày thành lập Tập đoàn, dự kiến Thứ Sáu ngày 28/07/2017.

V. ĐIỀU LỆ VÀ CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG

Vui lòng tải file đính kèm tại đây 

 

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

MsNguyễn Thị Huyền Trang - Ban QLTH
Email:  This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.